LẮNG ĐỌNG VÀ CẢM XÚC VỚI NHỮNG KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI TẠI PHẠM KIM CHẠM… 2024

-

Ngày 20/3 vừa qua, trong không gian trang trọng và ấm áp của trung tâm sự kiện Louis Palace đã diễn ra sự kiện “Phạm Kim Chạm… 2024”, thu hút sự tham gia của hơn 1000 thành viên Phạm Kim từ khắp nơi trên cả nước. 

Phạm Kim Chạm… 2024 là chương trình gala thường niên, nơi gặp gỡ, tri ân và tôn vinh các thành viên, tạo dựng một cầu nối vững chắc giữa họ, đồng thời chia sẻ những cảm xúc và trải nghiệm độc đáo.

Sự kiện Phạm Kim Chạm… 2024 là một hành trình đầy ắp cảm xúc, nơi mỗi người có thể chạm vào trái tim và tâm hồn của nhau, chia sẻ những câu chuyện và khát vọng. Chương trình đã được sắp xếp tỉ mỉ với nhiều hoạt động đa dạng, từ việc vinh danh các lãnh đạo có đóng góp quan trọng, đến những tiểu phẩm nghệ thuật sâu lắng, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả mọi người.

Nổi bật trong chương trình là phần công bố chủ nhân của ba chiếc xe Mazda, một phần thưởng dành cho các thành viên đã có những bước tiến vượt trội trong năm 2023.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Đan Trường, người được mệnh danh là “mỹ nam không tuổi” cùng những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm sâu lắng đi cùng năm tháng đã làm tăng thêm nhiều cảm xúc. 

Bên cạnh đó, việc ra mắt thương hiệu tiêu dùng mới, Lacir Home, đã mở ra hướng nhìn mới về sự phát triển và lớn mạnh của Phạm Kim, mang đến cơ hội thay đổi cho nhiều người.

“Phạm Kim Chạm… 2024” không chỉ là một sự kiện để các thành viên cùng nhìn lại những khó khăn đã vượt qua trong năm 2023 mà còn là nguồn cảm hứng cho mỗi thành viên, khích lệ họ tiếp tục đóng góp và phát triển, tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng. Sự kiện đã khép lại nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại, như một lời nhắc nhở về sức mạnh của sự kết nối và chia sẻ.

0 0 vote
Đánh giá bài viết
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận